Bộ đội biên phòng tiếp sức mùa thi nơi biên giới

13:02 - Thứ Năm, 27/06/2024 Lượt xem: 5561 In bài viết

ĐBP - Hưởng ứng chương trình “Tiếp sức mùa thi”, lực lượng bộ đội biên phòng đã tham gia hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT tại các điểm thi khu vực biên giới bằng nhiều hình thức phù hợp, hiệu quả.

Hiện nay trên địa bàn khu vực biên giới của tỉnh có 6 điểm thi tại các huyện Điện Biên, Nậm Pồ, Mường Nhé với tổng số 1.515 thí sinh tham gia dự thi. Trước thời gian diễn ra kỳ thi, các chi đoàn thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh đã vận động, ủng hộ vật chất, kinh phí cho các điểm thi với 400 bánh mì, 10 kiện sữa, 70 thùng nước lọc, 2 triệu đồng tiền mặt và 50kg rau, củ, quả các loại, tổng trị giá 10 triệu đồng. Đồng thời, thành lập 6 đội hình với 30 cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia hỗ trợ tại các điểm thi trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi. Ngoài ra, các cơ quan, đơn vị trong BĐBP tỉnh đã tặng 6 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho 6 em trong chương trình “Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn biên phòng”; động viên, khích lệ tinh thần các em tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đạt kết quả tốt.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là dịp để lực lượng BĐBP tỉnh thể hiện trách nhiệm với xã hội, trách nhiệm với thế hệ tương lai của đất nước; là dịp để thanh niên BĐBP tỉnh thể hiện sức trẻ, cống hiến, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, góp phần tô thắm thêm phẩm chất, hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới.

Một số hình ảnh hỗ trợ thí sinh tại các điểm thi khu vực biên giới:

Đội hình “Tiếp sức mùa thi” tại huyện Điện Biên.
Đội hình “Tiếp sức mùa thi” tại huyện Điện Biên.
Đội hình “Tiếp sức mùa thi” tại huyện Mường Nhé.
Đồn Biên phòng Pa Thơm hỗ trợ điểm thi THPT Thanh Chăn, huyện Điện Biên.
Hoạt động hỗ trợ tại các điểm thi.
Hoạt động hỗ trợ tại các điểm thi.
Tham gia nấu ăn cho thí sinh tại các điểm thi.
Tham gia nấu ăn cho thí sinh tại các điểm thi.
Tham gia nấu ăn cho thí sinh tại các điểm thi.

 

Quàng Quân (BĐBP tỉnh)
Bình luận

Tin khác

Back To Top